Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012

Không gian của bé


phong_be_1Từ khi sinh ra đến khi trưởng thành, con bạn sẽ dành rất nhiều thời gian cho "thế giới riêng tư" của mình. Việc cải thiện "điều kiện sống" không chỉ giúp cho trẻ sống bình yên hơn mà còn giúp trẻ phát triển toàn diện.

tu_QA_1Tủ quần áo thông minh tên gọi Training Dresser với những icon dễ thương hình quần áo giúp cho trẻ nhỏ không nhầm lẫn khi tự sắp xếp và tìm kiếm quần áo của mình.

Những sắc màu thật đáng yêu trong phòng sẽ giúp cho thế giới quan của bé nhà bạn thêm sinh động và phong phú. Cùng tham khảo những mẫu thiết kế mới nhất của các hãng danh tiếng

Nắng vàng rực rỡ, bãi cát trắng long lanh. Những ngọn dừa cao vun vút trên bầu trời xanh, những vần mây trắng như đang nô đùa cùng với những đợt sóng biển.

Thiết kế không gian cho tuổi mới lớn Lứa tuổi teen dù là nam hay nữ chúng luôn khao khát được tự do và được tự mình thể hiện những ý tưởng , tự mình trang trí phòng riêng theo sở thích.

Phòng ngủ bé gái xinh với màu hồng chủ đạoĐể trang trí cho phòng ngủ của cô công chúa yêu, bạn sẽ chọn màu gì? Câu trả lời của đại đa số sẽ là: màu hồng

Sơn tường cho bé bằng hình chủ đề Disney Không cần đến hoạ sỹ chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể tự mình trang trí các bức tường trong phòng của con cái theo chủ đề mà chúng yêu thích.
 
Shop Trẻ Thơ | Thông tin cần thiết cho mẹ và bà bầu © 2011 Shop Tre Tho &

Chuyen cung cap do so sinh tron goi